CÔNG TY TNHH VẬN TẢI XĂNG DẦU NAM PHÁT ĐẠT
Nhân Viên Phòng Khai Thác Tàu Biển
Mức lương :
Lượt xem 62 | 11/05/2019 | Mã 514RE81008
Phúc lợi
Mô tả công việc

- Thu xếp các thủ tục pháp lý về giao/nhận hàng hóa, theo dõi và hỗ trợ các thủ tục xuất, nhập cảnh của các tàu.

- Hướng dẫn tàu thực hiện các thủ tục, chứng từ thương vụ, tiếp nhận xử lý xác nhận chứng từ thương vụ sau mỗi chuyến công tác của tàu, làm cơ sở cho việc thu cước.

- Hướng dẫn tàu thực hiện chứng từ hàng hóa, tiếp nhận chứng từ hàng hóa và các báo cáo của tàu kiểm tra và xác nhận.

- Kiểm soát và xác nhận các chi phí phát sinh ở các cảng làm cơ sở cho việc thanh toán.

- Lựa chọn và tham mưu cho Ban Giám đốc ra quyết định chỉ định đại lý ở các cảng.

- Giữ liên hệ thường xuyên, liên tục với chủ hàng, kho cảng , đại lý, trực tiếp ra chỉ thị cho đại lý, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh ở các cảng trong nước/ ngoài nước.

- Phối hợp cùng P. An toàn – Pháp chế giải quyết các khiếu nại có liên quan đến tàu và hàng hoá, bảo hiểm. Tranh chấp thiếu hụt hàng hoá khi có khiếu nại có thể gây tổn thất cho Công ty. Các tranh chấp về về thời gian thưởng phạt lưu giữ tàu tại các cảng nhận, trả hàng.

- Soạn thảo các hợp đồng vận tải, hợp đồng thuê tàu với các đối tác nước ngoài đảm bảo tính pháp lý phù hợp với luật lệ và tập quán quốc tế.

- Giữ liên lạc thường xuyên với tàu, chủ hàng, kho cảng và đại lý hàng ngày cập nhật liên tục thông tin về hoạt động khai thác từng tàu kịp thời cho hướng xử lý các tình huống liên quan đến khai thác kịp thời điều chỉnh những bất hợp lý đảm bảo tàu hoạt động hiệu quả.

- Lập chỉ thị chuyến trình Tổng Giám đốc phê duyệt trước mỗi chuyến hàng bao gồm (số lượng, chủng loại và đặc tính của hàng hóa, cảng xếp/ dỡ, thông tin về cảng, đại lý,v.v…).

- Lập hoá đơn tính cước theo nội dung hợp đồng thuê tàu được ký kết sẵn.

- Thống kê số liệu hàng hóa mỗi chuyến (VEF, tình trạng hao hụt tại cảng nhận, cảng giao)

- Tổng hợp, phân tích các số liệu khai thác đội tàu lập báo cáo và đề xuất cải tiến cho Ban Giám Đốc

- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến chuyến hàng : hồ sơ hàng , hồ sơ thanh toán cước , chứng từ vận tải.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp nghành kinh tế vận tải biển, nghành xuất nhập khẩu, ( sinh viên mới ra trường).

Chế độ:

- Được hưởng các quyền lợi của người lao động + Thưởng lương tháng 13.

- Thời gian làm việc: 8h /ngày ( từ thứ 2 đến thứ 7, và thứ 7 làm buổi sáng), được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.

Hạn nộp
31/12/2019
Địa điểm làm việc
Chức vụ
Chuyên viên - nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hình thức làm việc

Công ty TNHH Vận tải Xăng dầu Nam Phát Đạt(tên giao dịch quốc tế là NAM PHAT DAT PETROL TRANSPORTATION CO., LTD.)

Công ty chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/07/2012. Là một trong những Công ty vận tải Việt Nam chuyên kinh doanh trong lĩnh vực khai thác tàu dầu, kinh doanh xăng dầu, cho thuê tàu dầu; đại lý tàu dầu; môi giới hàng hải, cung ứng vật tư tàu dầu, cung ứng xăng dầu cho các tàu biển, dầu nhớt phục vụ sửa chữa và bảo dưỡng tàu biển. Ngoài ra, Công ty còn hoạt động trong các lĩnh vực khác như kinh doanh vận tải đa phương thức quốc tế; dịch vụ tiếp vận; dịch vụ đại lý làm thủ tục hải quan, dịch vụ vận tải khành khách đuờng sông và đuờng biển, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng…cũng như các hoạt động liên doanh, liên kết.

 

Từ khi thành lập đến nay, với đội ngũ nhân viên trong và ngoài nước có kinh nghiệm quản lý, kỹ thuật về tàu dầu, NAM PHÁT ĐẠT không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, kỹ năng quản lý và đã giành được sự tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước, gặt hái nhiều thành công và vượt qua những thách thức của thị trường ngay cả trong thời kỳ khó khăn nhất của vận tải biển quốc tế.

 

Hiện nay, NAM PHÁT ĐẠT đã thiết lập, thực hiện, duy trì, vận hành có hiệu quả Hệ thống Quản lý An toàn Chất lượng và Môi trường (SQEMS) và thường xuyên chú trọng bổ sung và cải tiến nâng cao hiệu lực của hệ thống theo các yêu cầu của Bộ luật Quản lý An toàn Quốc tế (ISM Code), tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Công ước Lao động hàng hải, để hạn chế tối đa các rủi ro, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

Chúng tôi hy vọng chất lượng dịch vụ và tác phong phục vụ chuyên nghiệp của mình sẽ thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ kinh doanh, hợp tác giữa Công ty với khách hàng trên toàn thế giới, cùng tạo một tương lai thịnh vượng và phát triển bền vững.

Địa chỉ
79 Bis Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô
Từ 100 - 500 nhân viên
Thông tin liên hệ
HR Dept
Tìm kiếm việc làm
Tìm thấy 1 việc làm
Tìm kiếm việc làm
Tìm thấy 0 việc làm